วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

7-Eleven กับกิจกรรม 7LuckyGet ลุ้นรับ New iPad



วันนี้ มี App น่าสนใจมาฝากกันอีกแล้วโดยแค่ดูจากไอค่อนก็ทราบได้โดยไม่ต้องเดากันเลยว่าต้องเป็น App ของเซเว่น อีเลฟเว่นอย่างแน่นอน แต่ที่น่าสนใจก็เพราะ App 7-Elven TH ที่จะขอแนะนำกันในวันนี้นั้นเป็นตัวอย่างของการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาประยุกต์เข้ากับ App และกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง 7LuckyGet ที่จะทำให้เพื่อนๆได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ New iPad กันไปแบบฟรีๆด้วยครับ


7-Eleven TH เป็น App สำหรับ iPhone ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆได้เข้าร่วมกิจกรรม 7LuckyGet เพื่อเล่นเกมตอบคำถามสะสมคะแนนชิงรางวัลเป็น New iPad โดยสำหรับการเล่นเกม 7LuckyGet นั้นก็ง่ายมาก เพียงแค่ทุกครั้งที่เราได้ยินโฆษณาของเซเว่น อีเลฟเว่น ไม่ว่าจะเป็นทางโทรทัศน์, วิทยุ หรือแม้แต่คลิปบน YouTube ก็ให้เปิด App ขึ้นมาแล้วกดปุ่ม Play ได้เลยเพื่อรับเสียงสัญญาณคำถาม หลังจากที่เราตอบคำถามแล้วก็ส่งคะแนนไปสะสมเพื่อรอชิงรางวัลได้เลยครับ


เพื่อนๆจะสามารถทราบได้ว่าโฆษณาใดที่มีสัญญาณคำถามฝังไว้อยู่โดยดูจากสัญลักษณ์เซเว่น อีเลฟเว่นที่ปรากฎบนหน้าจอ และสำหรับรายละเอียดของรางวัลและกติกาในการเล่นนั้นก็สามารถดูได้จากหน้าจอวิธีเล่นที่อยู่ภายใน App ได้เลย ถ้าใครยังสงสัยว่าจะเล่นอย่างไรก็ดูจากโฆษณากิจกรรม 7LuckyGet ตามคลิปด้านล่างได้เลยครับ ส่วนใครที่พร้อมจะเล่นแล้วก็สามารถเริ่มจากคลิปโฆษณาที่อยู่ถัดไปได้เช่นกัน


นอกจาก App 7-Eleven TH จะสามารถใช้เล่นเกมเพื่อลุ้นของรางวัลได้แล้วยังเหมาะสำหรับลูกค้าขาประจำของเซเว่น อีเลฟเว่นเพราะจะสามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆของเซเว่น อีเลฟเว่นได้อย่างรวดเร็วผ่านทางเมนูโปรโมชั่น โดยเพื่อนๆสามารถที่จะขยายภาพเพื่อดูรายละเอียดของโปรโมชั่นต่างแต่ละรายการได้ด้วยการแตะที่ภาพและซูมเพิ่มด้วยการถ่างนิ้วแบบเดียวกับที่เราดูภาพบน iPhone ตามปรกติครับ ใครที่รู้ตัวว่าไปบ่อยยิ่งควรมี App นี้ติดตัวไว้ครับ


อีกความสามารถของ App 7-Eleven TH ที่ถูกใจผมมากก็คือฟังก์ชั่น เซเว่นใกล้คุณ ที่จะแสดงตำแหน่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่นที่อยู่รอบตัวเราให้เห็นบนแผนที่ของ Google Map และยังสามารถกดเข้าไปเพื่อให้คำนวณเส้นทางและระยะทางในการไปที่ร้านได้ทันทีอีกด้วย คราวนี้ไม่ว่าจะเกิดหิวขึ้นมาเวลาไหนก็หาของอร่อยๆทานได้ทันทีแน่นอน งานนี้บอกได้เลยว่า "บ้านเพื่อนเราอยู่แถวนี้" จริงๆครับ

 


AppStore link: 7-Eleven TH (Free)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น