วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

:: New iPad: ปัญหาเก่าเล่าใหม่ New iPad หน้าจอเหลืองโผล่บานราวทุ่งทานตะวัน! ::


:: New iPad: ปัญหาเก่าเล่าใหม่ New iPad หน้าจอเหลืองโผล่บานราวทุ่งทานตะวัน! ::

New iPad อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ยังคงเป็นปัญหาที่ตามมาหลอกหลอนผู้ใช้งาน New iPad เหมือนเมื่อครั้งที่ไปสร้างความปั่นป่วนให้กับเจ้าของ iPhone มาแล้ว สำหรับปัญหาหน้าจอเหลือง (Yellowish Hue) บน New iPad ที่ในเวลานี้มีผู้ใช้งาน New iPad หลายคนเข้าไปร้องเรียนปัญหาดังกล่าวในหน้าฟอรั่มของ Apple Support Communities จนกระทู้ดังกล่าวมีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์หน้าจอเหลืองบน New iPad กันร่วมๆจะ 30 หน้าได้แล้ว
นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้งาน New iPad รายหนึ่งเข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ MacRumors ด้วยว่าตัวเขาเองถึงขนาดเปลี่ยนเครื่อง New iPad กับทาง Apple ไปแล้วถึง 13 ครั้งด้วยกัน (บร๊ะเจ้า!!!) โดยในแต่ละครั้งก็จะเจอปัญหาเกี่ยวกับหน้าจอ Retina Display บน New iPad หลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำกันไม่ว่าจะเป็นมีรอยขีดข่วนบนหน้าจอ, หน้าจอสว่างไม่เท่ากัน, เกิด dead pixel บนหน้าจอ, หน้าจอเหลือง หรือแม้กระทั่งหน้าจอสีฟ้าไปเลยคุณพี่แกก็เจอมาแล้ว (ทำบุญบ้างไรบ้างนะเฮีย...)
เอาเป็นว่าแฟนๆ TechXcite คนไหนที่กำลังรอซื้อ New iPad เครื่องศูนย์ไทยในวันที่ 27 เมษายนนี้ ป๋าก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลกช่วยดลบันดาลให้ทุกท่านแคล้วคลาดปลอดภัยจากปัญหาทุกอย่างเกี่ยวกับ New iPad ด้วยเทอญ...สาาาาาาาาาาาาาาาธุ :)
ปล. อยากมาเมาธ์ตรงนี้ซักหน่อยว่า ลุงแดน TechXcite บอสใหญ่ของป๋าเองก็เจอปัญหา New iPad หน้าจอเหลืองเหมือนกันนะ...อิอิอิ :P
บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite
ที่มา: macrumors

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น